“Sao” kiếm tiền nhờ mạng xã hội

Hiện nay, giới showbiz Việt ngoài việc xây dựng danh tiếng, còn có thể kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào chính lượng người hâm mộ đông đảo của mình trên mạng xã hội. Đây là cách mà nhiều nghệ sĩ trên thế giới đã làm và giới nghệ sĩ Việt Nam đang bắt đầu áp dụng. Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhóm V.Music… là những người đi đầu trong giới showbiz về truyền thông xã hội và bước đầu đã đạt được những thành công nhất định.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong các ca sĩ đi đầu về truyền thông xã hội.


Theo tiết lộ Tony Trương - Giám đốc điều hành công ty Golden Digital: Hầu hết, các “sao” có lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội đều được rơi vào “tầm ngắm” của các công ty quảng cáo và các nhãn hàng. Trung bình một sao có 1.000 người hâm mộ. Chỉ cần viết một câu trạng thái vỏn vẹn trong 140 kí tự về nhãn hàng, các “sao” có thể kiếm được 10 USD và số tiền được trả sẽ tăng lên theo cấp số nhân nếu lượng người hâm mộ của “sao” càng cao. Chính vì thế, ngày càng nhiều ca sĩ trong giới showbiz làm quen với lĩnh vực truyền thông xã hội và gia tăng sự hiện diện của mình trên các mạng xã hội.

Hải Yên

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN