Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh 2011 với chủ đề mới “Bốn quốc gia - một điểm đến”

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh 2011 (ITE HCMC 2011) đã diễn ra từ ngày 14 - 17/9/2011, với chủ đề “Bốn quốc gia – một điểm đến”.

Mục tiêu của Hội chợ ITE HCMC 2011 là: Quảng bá bốn quốc gia này như một điểm đến duy nhất, tăng cường sự hợp tác phát triển của bốn quốc gia nhằm khai thác tiềm năng, phát triển các thế mạnh sản phẩm du lịch của mỗi nước; giới thiệu điểm đến Việt Nam với các thị trường quốc tế trọng điểm; đẩy mạnh kích cầu du lịch trong nước và nước ngoài.

Đến thời điểm này, ITE HCMC 2011 đã nhận được đăng ký tham gia chính thức của nhiều đơn vị, cơ quan và tổ chức xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, đã đạt khoảng 70% số lượng gian hàng. Trong số này có nhiều doanh nghiệp, tổ chức đến từ các nước và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Campuchia, Đài Loan (TQ), Lào, Hàn Quốc, Hồng Công, Inđônêxia, Malaixia, Mianma, Ôxtrâylia…

Hà Huy Hiệp

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN