Viettel tri ân khách hàng với Chương trình "Em là chiến sỹ"

Từ ngày 15/6/2014 Tổng Công ty viễn thông Viettel phối hợp với TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Học kỳ trong Quân Đội với tên gọi “Em là chiến sỹ” dành cho các học sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Học kỳ Quân đội "Em là chiến sỹ" là cơ hội cho các con em khách hàng Viettel được trải nghiệm thực tế để các cháu có thêm vốn sống kiến thức.



Đây là hoạt động Tri ân khách hàng thân thiết của Viettel, theo đó các khách hàng có con trong độ tuổi từ 9-15 có thể yên tâm đăng ký cho các con tham gia học kỳ quân đội do Viettel tổ chức. Chương trình nhằm giúp các em phát huy được tiềm năng vốn có cũng như rèn luyện được cho các em những đức tính tốt và kỹ năng sống ngay từ bé. Tham gia khóa học các em được rèn luyện cho mình tác phong tự lập, tính kỉ luật, trách nhiệm, ý chí, lòng tự tin, nghị lực và được trang bị những kỹ năng sống cơ bản và cần thiết cho bước đường tương lai của mình.

Học kỳ quân đội “ Em là chiến sỹ” được Viettel tổ chức ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với tổng số học viên là 300 em trong độ tuổi từ 9-15. Các em ở Miền Bắc được tổ chức học từ ngày 15-22/6tại Lữ Đoàn 139 - Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc - Lương Sơn - Hòa Bình; tiếp theo là các em ở khu vực Miền Nam được tổ chức học từ ngày 28/6-2/7 tại Sư Đoàn 9 – Quân Đoàn 4 thuộc Căn cứ Đồng Dù, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Thời gian học tại khu vực miền Trung dự kiến tổ chức từ ngày 6/7 -12/7 tại Bộ chỉ huy Quân Sự Thành Phố Đà Nẵng.


Ông Đỗ Minh Phương - TGĐ Tổng Công ty viễn thông Vietetl cho biết: “Năm 2014, Viettel tạo thêm một bước đột phá mới trong hoạt động Chăm sóc Khách hàng. Bên cạnh việc vẫn triển khai các hoạt động tri ân đối với người trực tiếp sử dụng dịch vụ, Viettel còn mong muốn được quan tâm tới cả những thành viên trong gia đình Khách hàng. Chính vì thế Viettel phối hợp với TW đoàn thanh niên xây dựng chương trình học kỳ quân đội “em là chiến sỹ”. Chúng tôi tin rằng việc tạo điều kiện cho con em Khách hàng có được trải nghiệm thực tế trong môi trường Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ giúp các cháu tích lũy thêm kỹ năng sống thêm tự tin vững bước vào đời. Thông qua chương trình này chúng tôi cũng tin rằng các Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel”.


Những năm qua Viettel luôn nỗ lực hết mình để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cung cấp đến Khách hàng. Song song với đó Viettel đã triển khai nhiều chương trình Chăm sóc Khách hàng thiết thực, ý nghĩa và thực sự khác biệt để tri ân khách hàng và cộng đồng.

Không chỉ tri ân khách hàng Viettel còn hướng sự quan tâm tới các thành viên trong gia đình khách hàng thân thiết · Chương trình học kỳ quân đội “em là chiến sỹ’ triển khai ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam là sự khác biệt mới trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel.



Cẩm Thủy


Tài chính

Doanh nghiệp

Bất động sản

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép báo điện tử số 17/GP-BTTTT Cấp ngày 16 tháng 01 năm 2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh