Viettel trao xe Mercedes cho khách hàng góp ý hiệu quả nhất về dịch vụ

Ngày 4/11 tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã tổ chức Lễ trao giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes Benz- C250 trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”.


Một trong những ý kiến tư vấn của khách hàng Nguyễn Hữu Cẩn đã gợi ý cho Viettel cách thức giao tiếp với khách hàng theo hướng đơn giản, hiệu quả và thân thiện hơn, đặc biệt là với những người chưa tiếp cận với dịch vụ Internet, người mới sử dụng, người cao tuổi...


Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom Lê Hữu Hiền trao giải đặc biệt cho ông Nguyễn Hữu Cẩn.


Phát biểu tại lễ trao giải, khách hàng Nguyễn Hữu Cẩn đánh giá cao ý nghĩa của Chương trình “Lắng nghe để phát triển”. “Tôi đánh giá cao Viettel ở sự nỗ lực và tận tâm phục vụ. Các bạn đến với mọi người từ trái tim mình. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” cho thấy Viettel luôn biết trân trọng, lắng nghe từng ý kiến của mỗi khách hàng. Thậm chí tôi thấy có khách hàng gọi lên tổng đài phản ánh về chuyện tính sai cước chỉ 1 đồng mà cũng được các bạn đánh giá là 1 ý tưởng hay, tức là 1 đồng ấy nó nói lên giá trị của sự chính xác. Điều này thể hiện uy tín của một nhà mạng. Tôi thiết nghĩ lắng nghe để phát triển không chỉ là riêng Viettel lắng nghe, mà mọi người cũng đều nên lắng nghe để phát triển”, ông Nguyễn Hữu Cẩn chia sẻ.

Diễn ra từ ngày 1/8- 5/10, Chương trình “Lắng nghe để phát triển” là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm Viettel kinh doanh dịch vụ thông tin di động. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel, phản ánh chân thực các vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. 20% ý kiến bày tỏ mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng. 10% ý kiến còn lại “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới giúp Viettel đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền công tác chăm sóc khách hàng.



Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Nguyễn Hoài Vân trao giải ý tưởng khả thi cho các khách hàng.


Hội đồng Giám khảo đã thẩm định và lựa chọn ra những khách hàng có ý kiến đóng góp tốt nhất giúp cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Viettel để trao giải cao. Trong đó, ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250, 10 khách hàng có ý tưởng sáng tạo nhất được Viettel tặng điện thoại iPhone 6 Plus 64GB; 10 khách hàng có ý kiến đóng góp khả thi được nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho các ý tưởng được cộng đồng yêu thích nhất trên fanpage chính thức của Viettel Telecom.


Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải dịp này. Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng


Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.


Đánh giá về kết quả của chương trình, ông Lê Hữu Hiền- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, nếu khách hàng còn nhiệt tình gửi nhận xét thì Viettel còn có cơ hội phát triển mạnh hơn trong tương lai. Chính vì thế, chương trình “Lắng nghe để phát triển” không đơn thuần chỉ là một hoạt động tri ân khách hàng mà còn là bước đệm để chúng tôi có thể tự tin hơn vào chặng đường phía trước. Và con số hơn 2,4 tỷ phản ánh chính là món quà quý mà Viettel có được sau 10 năm Viettel tham gia thị trường thông tin di động”.


Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng tại Việt Nam.


MP

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN