Unilever và hành trình 20 năm tại Việt Nam

Chiều 8/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty Unilever Việt Nam đã tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và ghi dấu ấn tại Việt Nam.

Được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam”, Unilever hiện có 1.500 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo việc làm cho 15.000 lao động qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối. Các nhãn hàng nổi tiếng của Unilever như OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Pond’s, P/S, Lipton, Knorr, VISO, Vim… đã trở thành nhãn hàng gia dụng số 1 tại Việt Nam.

Chiến dịch nâng cao ý thức rửa tay với xà phòng cho trẻ em của Công ty Unilever Việt Nam.


Tiếp tục triển khai Kế hoạch Phát triển bền vững giai đoạn 2012-2020, Unilever Việt Nam cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho 20 triệu người dân Việt Nam; giảm thiểu tác động đến môi trường từ hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm, tiết kiệm nước, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tiêu phí nguyên liệu; góp phần nâng cao điều kiện sống cho hàng triệu người dân Việt Nam cùng sự tăng trưởng của Unilever.

Những dự án hợp tác công tư tiêu biểu giữa Unilever với các bộ ngành Việt Nam như “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “Xây dựng Trường học Xanh-Sạch-Khỏe”, “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh, tài chính vi mô và giáo dục sức khỏe”…

Tại lễ kỷ niệm, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng bằng khen "Vì sự phát triển của phụ nữ" cho Unilever Việt Nam. Đại diện Công ty cũng đã trao Séc tượng trưng “Nâng cấp 20 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia năm 2015” trị giá 10 tỷ đồng cho Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam, không chỉ với kết quả kinh doanh xuất sắc mà còn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong suốt 20 năm.

Hoàng Dương
13,6 triệu người hưởng lợi trực tiếp từ chương trình của Unilever
13,6 triệu người hưởng lợi trực tiếp từ chương trình của Unilever

Sau 3 năm thực hiện các chương trình phát triển bền vững, vì sự phát triển của cộng đồng, Unilever đã giúp 13,6 triệu người hưởng lợi trực tiếp và 26,7 triệu người hưởng lợi gián tiếp, thông qua các chiến dịch giáo dục thay đổi nhận thức, hành vi và cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN