Tiếp tục hành trình '1 tỷ m3 nước sạch'

Nhãn hàng Comfort (Unilever Việt Nam) và Báo Tuổi Trẻ đã phối hợp triển khai, tài trợ chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn” nhằm hưởng ứng Ngày Nước Thế giới 22/3.

Nhãn hàng Comfort luôn tích cực cải tiến sản phẩm giúp tiết kiệm nước và các hoạt động bảo vệ nguồn nước sạch. Với công thức chứa chất anti-foam giúp khử sạch xà phòng ngay trong lần xả đầu tiên, sản phẩm giúp cắt giảm 2 lần xả nước, tiết kiệm ít nhất 20 lít nước sạch cho mỗi lần giặt.


Từ năm 2013, Comfort đã khởi động hành trình “1 tỷ m3 nước sạch” bằng nhiều hoạt động. Năm 2017 sẽ triển khai xây dựng 10 công trình nước, tài trợ 1.100 bồn chứa nước, 50 xe chở nước sạch đến cho người dân ở các vùng hạn, mặn. Bà Trần Thị Thu Hà, Giám đốc ngành hàng nước xả vải Unilever cho biết: “Chúng tôi sẽ mở rộng các hoạt động nhằm đạt mục tiêu tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam vào năm 2020”.

PV

Thị trường

Tài chính

Doanh nghiệp

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép báo điện tử số 17/GP-BTTTT Cấp ngày 16 tháng 01 năm 2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh