Tiếp tục hành trình '1 tỷ m3 nước sạch'

Nhãn hàng Comfort (Unilever Việt Nam) và Báo Tuổi Trẻ đã phối hợp triển khai, tài trợ chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn” nhằm hưởng ứng Ngày Nước Thế giới 22/3.

Nhãn hàng Comfort luôn tích cực cải tiến sản phẩm giúp tiết kiệm nước và các hoạt động bảo vệ nguồn nước sạch. Với công thức chứa chất anti-foam giúp khử sạch xà phòng ngay trong lần xả đầu tiên, sản phẩm giúp cắt giảm 2 lần xả nước, tiết kiệm ít nhất 20 lít nước sạch cho mỗi lần giặt.


Từ năm 2013, Comfort đã khởi động hành trình “1 tỷ m3 nước sạch” bằng nhiều hoạt động. Năm 2017 sẽ triển khai xây dựng 10 công trình nước, tài trợ 1.100 bồn chứa nước, 50 xe chở nước sạch đến cho người dân ở các vùng hạn, mặn. Bà Trần Thị Thu Hà, Giám đốc ngành hàng nước xả vải Unilever cho biết: “Chúng tôi sẽ mở rộng các hoạt động nhằm đạt mục tiêu tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam vào năm 2020”.

PV
Unilever và hành trình 20 năm tại Việt Nam
Unilever và hành trình 20 năm tại Việt Nam

Chiều 8/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty Unilever Việt Nam đã tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và ghi dấu ấn tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN