Ra mắt “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia” trên VTV3

Sáng 8/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông UniComm và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức buổi lễ giới thiệu chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”.


Quang cảnh buổi lễ.


Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”; qua đó giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.


Các nội dung sẽ được truyền tải qua nhiều hình thức như trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia.


Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.


Lê Phú

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN