Ra mắt thức uống Oishi C+

 Sau thành công của snack Oishi, Công ty CP Liwayway Việt Nam đã ra mắt tiếp sản phẩm thức uống Oishi C+ dành cho giới trẻ cá tính, hiện đại, năng động. Oishi C+ chứa hàm lượng Vitamin C cao (140mg), được làm từ nước trái cây tự nhiên, đặc biệt không sử dụng chất tạo màu để khi uống ta cảm nhận ngay sự tươi mát tự nhiên với một lượng Vitamin C đáng kể.

Ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP làm đại diện cho hãng.


Oishi C+ có ba hương vị: Chai C+ soda cam sành mang đến lượng Vitamin C tương đương 2 quả cam tươi; Oishi C+ soda chanh mang đến lượng Vitamin C bằng 7 quả chanh và Oishi C+ soda chanh dây mang đến lượng Vitamin C của 25 quả chanh dây.


Ca sĩ Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu cho Oishi C+.  Ở Sơn Tùng luôn hội tụ đủ 4 cá tính: tự tin, mới mẻ, chủ động, độc đáo như chính nước uống Oishi C+ dành cho giới trẻ.



PV

Thị trường

Tài chính

Bất động sản

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh