Những thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2017

Sau 5 năm vững ngôi, Apple đã đánh mất vị trí thương hiệu dẫn đầu thế giới vào tay Google do thiếu những sáng tạo đột phá trong năm 2016.

Vị trí số 1 của Google đạt được phần lớn nhờ vào doanh thu quảng cáo trên công cụ tìm kiếm tăng đến 20%.


Kết quả kinh doanh của Apple: Những "cột mốc" buồn
Kết quả kinh doanh của Apple: Những "cột mốc" buồn

“Gã khổng lồ” công nghệ Apple (Mỹ) thông báo doanh số bán dòng điện thoại thông minh iPhone của hãng lần đầu tiên sụt giảm kể từ khi sản phẩm này được tung ra thị trường năm 2007.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN