Ngày hội “Cơm ngon – Con khỏe” cùng Knorr

Đây là ngày hội do T.Ư. Hội LH Phụ nữ Việt Nam và nhãn hàng Knorr (Unilever) tổ chức nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 tại tỉnh Quảng Trị.

Các gia đình nhận giải cuộc thi nấu ăn “Khi ông xã vào bếp”.

Các gia đình đã tham gia “Thử tài cùng đầu bếp Knorr”, cuộc thi nấu ăn “Khi ông xã vào bếp” với các giải thưởng hấp dẫn. Bác sĩ dinh dưỡng, giảng viên Đại học Cần Thơ Nguyễn Thị Thanh đã chia sẻ về “Thiếu hụt vi chất dinh dưỡng”, đưa ra những giải pháp hợp lý để bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp bữa ăn đơn giản mà vẫn đầy đủ dưỡng chất. Việc bổ sung vi chất dinh dưỡng cần phải được thực hiện mỗi ngày, nhất là trong các bữa cơm gia đình.

Cùng với T.Ư. Hội LH Phụ nữ Việt Nam,  nhãn hàng Knorr đã có 17 năm đồng hành, gắn bó với hàng triệu bữa ăn gia đình Việt và qua các hoạt động cộng đồng Knorr muốn giúp cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình – thơm ngon tròn vị và đầy đủ dinh dưỡng.

Nam Ngư – nhãn hiệu gia vị được tin chọn bởi  nhiều gia đình Việt
Nam Ngư – nhãn hiệu gia vị được tin chọn bởi nhiều gia đình Việt

Tháng 5/2017, Nam Ngư được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN