Manulife Việt Nam tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Từ tháng 4/2017, Manulife Việt Nam đã tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng. Đây là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Manuliffe Việt Nam tư vấn ứng dụng Zalo cho khách hàng.

Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Với ứng dụng này, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến của Manulife Việt Nam chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống – sức khoẻ, thông tin tài chính – bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên.


Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa chúng tôi đến gần hơn với khách hàng và kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ là được phục vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng”.


TT
loading...

Thị trường

Tài chính

Doanh nghiệp

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép báo điện tử số 17/GP-BTTTT Cấp ngày 16 tháng 01 năm 2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh