Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Ông Vũ Ngọc Lâm - Giám đốc Trải nghiệm khách hàng (CX) của Lazada vừa mới được bổ nhiệm đã có những kế hoạch mang tính chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Đây là vị trí CX đầu tiên của Lazada với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả vì trải nghiệm mua sắm thông qua tất cả các kênh tiếp xúc với thương hiệu như giá cả, quảng cáo, khuyến mãi, dịch vụ khách hàng, giao nhận hay thậm chí hình thức sản phẩm.

Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo. Cụ thể, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.

Lazada khởi động chương trình ‘Thương hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá’
Lazada khởi động chương trình ‘Thương hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá’

Chương trình bắt đầu từ ngày 27 - 30/6 với sự tham gia của các thương hiệu chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng như Samsung, Comect, Unicharm, Bitis, Loreal, Philips, Xiaomi…

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN