Khẳng định thương hiệu nước giải khát hàng đầu

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế như hiện nay, dòng chảy các thương hiệu quốc tế vào nước ta ngày càng ồ ạt, bằng nhiều con đường khác nhau thì việc một sản phẩm, một dịch vụ mang thương hiệu Việt được người ta nhớ đến, biết đến như Tân Hiệp Phát (THP) thực sự là một thành công lớn.


Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Quý Thanh (ở giữa, hàng trên) nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 

Không thể phủ nhận, Tân Hiệp Phát qua 18 năm phát triển dưới sự chèo lái của TS. Trần Quí Thanh, đã trở thành một trong những tập đoàn giải khát lớn, một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu tăng trưởng hàng năm ở mức hàng nghìn tỉ đồng.


Hiện nay, sản phẩm của THP không những có mặt trên khắp cả nước, mà còn được xuất khẩu sang thị trường thế giới như Mỹ, Canađa, Hàn Quốc, Xinhgapo, các nước Trung Đông,... Các sản phẩm của Tập đoàn THP được đánh giá cao và được trao tặng nhiều giải thưởng giá trị như: cúp vàng “Thương hiệu Việt Nam Hội nhập Quốc tế” (năm 2002), “Top ten Thương hiệu Việt”, “Thương hiệu Uy tín Chất lượng Hàng đầu” (năm 2005), “Giải thưởng Thương hiệu quốc gia”, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (tháng 4/2011), Thương hiệu nổi tiếng ASEAN (7/2011), Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2012)…


 

Mặc dù thị trường nước giải khát (NGK) trong nước ngày càng cạnh tranh gay gắt, nhưng như một sự khẳng định cho vị trí dẫn đầu trong ngành hàng này, mới đây, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải khát ngày càng gia tăng của người tiêu dùng (NTD), THP đã liên tiếp xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc với nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm).

 

“Thị trường nước giải khát Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp để phát triển. Chính vì vậy, THP đã đầu tư mở rộng thêm 2 nhà máy mới, tăng công suất để phục vụ và thỏa mãn nhu cầu của NTD Việt. Các nhà máy đều được đầu tư 100% các dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại nhất từ châu Âu, quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh”, đại diện THP chia sẻ. Tập đoàn này cũng vừa tung ra thị trường thêm sản phẩm Number One Chanh với hương vị mới lạ, hấp dẫn, tạo nên sự phong phú chủng loại nước giải khát trên thị trường, và đem đến cho NTD có nhiều sự lựa chọn.


Với những khao khát và nỗ lực phấn đấu bền bỉ, THP hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với doanh thu tăng trưởng hằng năm, giải quyết công ăn việc làm cho trên 4.000 lao động và nộp thuế đóng góp một phần đáng kể vào ngân sách nhà nước. Mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty đã không ngừng mở rộng và hiện đã có mặt trên khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, đặc biệt chủ động tích cực cung cấp hàng hóa về các vùng nông thôn của các tỉnh, thành nhằm gia tăng cơ hội phục vụ những sản phẩm tốt nhất của doanh nghiệp cho NTD trên khắp cả nước. Với mật độ từ 200 đến 300 chuyến hàng/ngày, các sản phẩm của THP ngày càng phổ biến và được NTD ở nhiều độ tuổi yêu thích…


Vào ngày 01/05/2012, công ty TNHH TM - DV Tân Hiệp Phát đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang ký, Quyết định 262/QĐ-CTN, sổ Vàng số 9, ngày 01 tháng 3 năm 2012. Sự kiện này là một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, quá trình phấn đấu của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên thuộc tập đoàn hơn mười tám năm tâm huyết và cống hiến.

Thành công của thương hiệu THP cũng chính là thành công của thương hiệu nhà lãnh đạo tập đoàn này - TS Trần Quí Thanh, khi bằng khả năng và sự nhạy bén của mình, ông đã liên tục tiên phong trong mọi hoạt động sáng tạo, điều hành doanh nghiệp đi hết thành công này tới thành công khác, vượt qua hết khó khăn này đến thách thức khác, khẳng định một vị thế thương hiệu vững mạnh trong ngành hàng NGK Việt và còn đang vươn xa trên thị trường thế giới.

18 năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Nền móng là chất lượng và sự đổi mới
18 năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Nền móng là chất lượng và sự đổi mới

Dường như thị trường nước giải khát càng bùng nổ, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khó khăn thì những thương hiệu lấy bàn đạp là chất lượng sản phẩm, liên tục đổi mới từ sản phẩm đến chất lượng phục vụ, hướng đến sự phát triển bền vững của thương hiệu lại càng khẳng định vị thế của mình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN