Khai trương 9 siêu thị và cửa hàng tiện ích của Vingroup

9 siêu thị và cửa hàng tiện ích đầu tiên trong hệ thống chuỗi 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ đồng loạt khai trương ngày 20/11/2014 tại Hà Nội. Đây là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup, được phát triển trên giá trị trọng tâm là mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.

pVinmart mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.



Những siêu thị và cửa hàng tiện ích này nằm tại Trung tâm thương mại Royal City, Trung tâm thương mại Times City, khu đô thị Trung Hòa, khu đô thị Xa La Hà Đông, làng Quốc tế Thăng Long, Trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl, Mỹ Đình.

Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40.000 mặt hàng, thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn. Còn các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có quy mô nhỏ hơn với diện tích dưới 1.000m2 và đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng. Với phương châm “Gần hơn - nhanh hơn”, VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm nổi trội khi mua hàng tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ là khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng do tất cả các sản phẩm bày bán đều có xuất xứ rõ ràng, được cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, đồng thời được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Hàng hóa rất đa dạng, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, vừa phù hợp với những yêu cầu đặc thù của các nhóm khách hàng khác nhau.

Ông Hồ Ngọc Chương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Siêu thị VinMart cho biết: “VinMart mong muốn mang đến không gian mới hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với những tiện ích vượt trội để người tiêu dùng trở thành trung tâm của sự phục vụ và tận hưởng những giá trị thực sự khác biệt. Với chiến lược phát triển thần tốc: 100 siêu thị VinMart và 1.000 siêu thị mini - cửa hàng tiện ích VinMart+ trên khắp cả nước, mục tiêu của VinMart là trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước, phục vụ người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất”.

M.N
Vincom phát triển hệ thống phân phối bán lẻ
Vincom phát triển hệ thống phân phối bán lẻ

Tập đoàn Vingroup công bố mua lại 70% cổ phần Công ty Ocean Retail và đổi tên thành Công ty CP Siêu thị VinMart. Đây là bước phát triển quan trọng đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN