Kênh bán hàng 18001166 viễn thông thống nhất toàn quốc

Kể từ ngày 8/5, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hay các nhà mạng khác có nhu cầu lắp đặt các dịch vụ: Internet, MyTV, cố định và di động VinaPhone trả sau của VNPT đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ.


Đại diện VNPT bấm nút khai trương Tổng đài (ảnh Ngọc Ninh)


Theo ông Phạm Đức Long- Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT, cùng với việc chuyên nghiệp hoá đội ngũ, chú trọng đầu tư hệ thống để đảm bảo chất lượng các dịch vụ viễn thông- công nghệ thông tin tốt nhất, VNPT luôn sáng tạo ra những giá trị mới và các việc làm mới nhằm đem đến nhiều dịch vụ mới tiện ích cho xã hội và đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Và việc ra mắt kênh bán hàng tập trung Contact Center qua 1 đầu số duy nhất 18001166, miễn phí ngày hôm nay cũng nhằm mục tiêu công tác phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả hơn nữa và đặc biệt là chuyên nghiệp hoá các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống của VNPT.

“Việc triển khai kênh bán hàng qua điện thoại với một đầu số 18001166 thể hiện quyết tâm của Tập đoàn trong việc chuyên nghiệp hoá các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của Tập đoàn. Việc áp dụng thống nhất trên toàn quốc một đầu số như vậy không chỉ thúc đẩy nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của các VNPT tỉnh/thành mà còn góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu của VNPT. 18001166 không chỉ là một đầu số dễ nhớ, dễ gọi mà còn kênh bán hàng này còn nhằm tối ưu hoá quy trình làm việc từ khâu tiếp nhận nhu cầu đến công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ một cách nhanh nhất và chất lượng nhất”, ông Long cho biết.

Để đảm bảo vận hành Tổng đài 1800116, hệ thống công nghệ thông tin, kỹ thuật và đội ngũ nhân viên đã được VNPT chuẩn bị kỹ lưỡng. Để quản lý chất lượng phục vụ của Tổng đài 18001166, VNPT cũng đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách CSKH, năng lực mạng lưới… của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.

Thời gian qua, kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại đã được một số đơn vị thành viên của VNPT như: VNPT TP. Hồ Chí Minh, VNPT Hà Nội triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở các địa phương này, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ của VNPT. Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm phục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc.


Minh Phương

Tin khác
  • Đưa dịch vụ viễn thông về bản làng

    Đưa dịch vụ viễn thông về bản làng

    18:54 ngày 03/05/2014

    Các doanh nghiệp thường rất “ngại” đưa hàng hóa, dịch vụ về vùng sâu, vùng xa, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số bởi hiệu quả kinh tế không cao. Nhưng Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thì lại quyết định “vượt núi, băng rừng” để đưa dịch vụ viễn thông đến buôn làng.

Thị trường

Tài chính

Bất động sản

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh