Hợp tác triển khai dịch vụ tư vấn ngân hàng

Để hỗ trợ khách hàng trong việc tra cứu thông tin, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội (VNPT Hà Nội) vừa triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088 trên phạm vi toàn quốc.


Theo đó, bên cạnh những thông tin xã hội, khi gọi điện đến tổng đài 1088, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng do đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank thực hiện.

 

Các thông tin có thể được giải đáp qua tổng đài gồm: Tư vấn dịch vụ thẻ, sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ cá nhân, sản phẩm tín dụng, các chương trình khuyến mãi; những thông tin tổng thể và toàn diện nhất về lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Từ đó, khách hàng sẽ có được thông tin tổng quát nhất về các chương trình, sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang triển khai để có được sự lựa chọn phù hợp nhất đối với khả năng tài chính và kế hoạch của mình.


Đại diện VPBank cho biết: Bằng việc triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088, VPBank mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn toàn diện, thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.


Minh Phương

Thị trường

Tài chính

Bất động sản

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh