Hợp tác triển khai dịch vụ tư vấn ngân hàng

Để hỗ trợ khách hàng trong việc tra cứu thông tin, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội (VNPT Hà Nội) vừa triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088 trên phạm vi toàn quốc.


Theo đó, bên cạnh những thông tin xã hội, khi gọi điện đến tổng đài 1088, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng do đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank thực hiện.

 

Các thông tin có thể được giải đáp qua tổng đài gồm: Tư vấn dịch vụ thẻ, sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ cá nhân, sản phẩm tín dụng, các chương trình khuyến mãi; những thông tin tổng thể và toàn diện nhất về lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Từ đó, khách hàng sẽ có được thông tin tổng quát nhất về các chương trình, sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang triển khai để có được sự lựa chọn phù hợp nhất đối với khả năng tài chính và kế hoạch của mình.


Đại diện VPBank cho biết: Bằng việc triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088, VPBank mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn toàn diện, thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.


Minh Phương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN