FrieslandCampina Việt Nam hưởng ứng ngày sữa thế giới

Nhằm hưởng ứng Ngày sữa thế giới (1/6), FrieslandCampina Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao quyền được uống sữa của trẻ em cũng như giáo dục về những lợi ích mà sữa mang lại.

Cụ thể, công ty đã trao tặng 3.600 ly sữa cho gần 900 em học sinh trường tiểu học Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh (27/5); dành tặng 3.000 ly sữa cho trẻ em tham gia ngày hội “Bay vào thế giới” do Mathnasium tổ chức (28/5). Đồng thời, công ty cũng trao tặng 40.000 ly sữa cho học sinh của 20 trường Đèn Đom Đóm trên cả nước do FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng và xây dựng từ năm 2012 đến nay.

Niềm vui nhận sữa của các em học sinh trường tiểu học Bình Khánh

Kể từ năm 2001, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên Hiệp Quốc (FAO) chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa thế giới nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng dinh dưỡng của sữa mang lại cho đời sống con người hàng ngày, đồng thời ghi nhận những đóng góp của ngành sữa vào sự bền vững của xã hội thông qua việc phát triển kinh tế và đời sống của người nông dân. Nhận thức được ý nghĩa này, tập đoàn FrieslandCampina đã nhiều năm liên tục thực hiện các hoạt động dành cho cộng đồng trên toàn cầu nhằm hưởng ứng Ngày sữa thế giới.

Niềm vui của bà khi cháu được nhận quà

Năm nay tại Việt Nam, các hoạt động hưởng ứng Ngày sữa thế giới của FrieslandCampina chú trọng vào việc giáo dục và truyền cảm hứng cho trẻ em để hình thành những thói quen tốt và thường xuyên về dinh dưỡng nhằm hướng tới việc cải thiện tầm vóc và thể lực cho các thế hệ tương lai, đặc biệt là trẻ em ở vùng nông thôn.


Các hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ của chiến dịch “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” do công ty khởi xướng và đặc biệt đẩy mạnh trong năm nay. Chiến dịch “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” được khởi xướng dựa trên niềm tin rằng sự phát triển và trưởng thành của một đứa trẻ chịu ảnh hưởng rất lớn từ chế độ ăn uống, dinh dưỡng và vận động thể lực hàng ngày.


Thầy Đặng Thái Bình, Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Khánh, cho biết: “Tại trường Bình Khánh, số hộ nghèo và cận nghèo còn chiếm tỉ lệ khá cao, do đó việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em ở một số hộ nghèo còn khó khăn, số lượng trẻ em bị suy dinh dưỡng và thấp còi còn chiếm tỉ lệ cao nên kết quả học tập còn hạn chế.


Chương trình giáo dục về dinh dưỡng kết hợp với lối sống vận động mà công ty FrieslandCampina Việt Nam thực hiện không chỉ mang lại lợi ích cho học sinh của trường được uống sữa thường xuyên hơn mà còn cung cấp cho giáo viên chúng tôi những kiến thức bổ ích trong sự nghiệp trồng người”.


FrieslandCampina Việt Nam tin vào điều kỳ diệu của sữa để nuôi dưỡng tương lai của con em chúng ta và cam kết hoạt động nhằm mục đích cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày để phát triển cả về thể chất lẫn trí lực cho trẻ. Một chế độ dinh dưỡng khoa học và một lối sống năng động sẽ khơi gợi những khả năng, phát huy hết những tiềm năng thật sự trong cơ thể đang phát triển khỏe mạnh của trẻ.


L.N
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4

Jr. NBA - chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) dành cho cả nam và nữ, sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN