Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trên 90 doanh nghiệp ở tỉnh Gia Lai đã tổ chức hơn 300 lượt đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa với doanh thu đạt gần 1.000 tỷ đồng.

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng vùng nông thôn dễ dàng tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, từng bước tạo nên nét đẹp văn hóa tiêu dùng của người Việt, các doanh nghiệp nội địa cũng đã nâng tỷ lệ bán hàng Việt lên trên 95%, triển khai trên 600 chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút hơn 100.000 lượt người dân đến tham quan và mua sắm.


Việc tổ chức các hội chợ triển lãm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, các phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”... là cơ hội giúp các doanh nghiệp trong tỉnh nâng cao sức cạnh tranh và tạo uy tín thương hiệu các sản phẩm Việt với người tiêu dùng. Đây cũng là "liều thuốc" thử để các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc tạo ra các mặt hàng sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại, sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong đời sống của người dân.


Nguyễn Hoài Nam

Thị trường

Tài chính

Doanh nghiệp

Bất động sản

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh