Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

Tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 ước khoảng 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD của năm 2015.

Lần đầu tiên Việt Nam xuất siêu hơn 2 tỷ USD vào G20
Lần đầu tiên Việt Nam xuất siêu hơn 2 tỷ USD vào G20

Lần đầu tiên sau nhiều năm thâm hụt cán cân thương mại, 7 tháng đầu năm 2016, Việt Nam đã xuất siêu 2,03 tỷ USD vào các nước G20.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN