BlackBerry&Viettel: "Nhân đôi sức mạnh"

Từ ngày 15/7, Tập đoàn Viễn thông Quân đội chính thức điều chỉnh giá cước và quy hoạch lại các gói dịch vụ BlackBerry®. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm gần 50% cước thuê bao và có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua SMS.


Với chính sách mới, thuê bao gói cước BlackBerry® chỉ phải trả mức phí 250.000 đồng/tháng là có thể sử dụng gói dịch vụ BB Mail với tính năng tương tự gói BIS (cước thuê bao từ 450.000đ đến 550.000đ/tháng). Đặc biệt, khách hàng dùng máy BlackBerry không do Viettel phân phối cũng không còn phải trả phí 1,5 triệu đồng/lần đăng ký như trước đây.

Giá cước thuê bao dịch vụ BB Enterprise (tương tự tính năng của gói BES dành cho doanh nghiệp) cũng giảm xuống còn 400.000 đồng/tháng (giá cũ 600.000 đồng- 800.000 đồng).

Ngoài những tiện ích được cung cấp như gói BIS, BES, khách hàng sử dụng BB Mail và BB Enterprise còn được sử dụng miễn phí 100 phút gọi nội mạng, 100 SMS nội mạng, 350 MB Data trong nước (lưu lượng phát sinh được tính khung giá ưu đãi đặc biệt 1đ/10KB).

Đồng thời, Viettel cũng cho biết sẽ cung cấp tính năng đăng ký tự động qua tin nhắn SMS. Khách hàng là thuê bao các gói cước trả sau (Basic+, Family, Corporate, VIP) chỉ cần nhắn tin với cú pháp BB Mail (hoặc BB Enterprise) rồi gửi 1602 và làm theo hướng dẫn, là có thể sử dụng dịch vụ BlackBerry®.

Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2008, dịch vụ BlackBerry® do Viettel cung cấp đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dùng di động, tuy nhiên giá cước cao vẫn là rào cản nhất định đối với người sử dụng. Với hàng loạt động thái mạnh mẽ: giảm giá cước, đơn giản hóa cách thức đăng ký và quy hoạch lại các gói dịch vụ, Viettel hi vọng tạo nên một cơn sốt sử dụng dịch vụ BlackBerry® tại Việt Nam.

Việc quy hoạch lại dịch vụ BlackBerry® lần này của Viettel sẽ giúp người sử dụng máy BlackBerry® chính hãng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, với các khách hàng sử dụng máy BlackBerry không rõ nguồn gốc hoặc các dòng máy BlackBerry không phù hợp với hạ tầng mạng của Viettel (tức là BlackBerry hỗ trợ CDMA) đang được bán tràn lan ngoài thị trường sẽ không thể sử dụng dịch vụ BlackBerry® được vì những máy này không đảm bảo chất lượng dịch vụ khi kết nối đến Viettel và RIM. Vì vậy, để đảm bảo máy sử dụng được dịch vụ BlackBerry® người dùng trước khi mua máy nên cài đặt và dùng thử để đảm bảo dịch vụ BlackBerry® được cung cấp hoàn hảo nhất trên thiết bị của khách hàng.

Dịch vụ BlackBerry® chỉ hoạt động trên dòng máy BlackBerry® chính hãng, với gói BB MAIL, Khách hàng có thể sử dụng các chức năng: Pushmail (10 Email hỗ trợ chuẩn POP3/IMAP + 1 BlackBerry Email), Đồng bộ và quản lý lịch làm việc, Lướt web/wap từ Browser, Chat và gửi tài liệu qua BlackBerry Messenger hoặc các ứng dụng Chat thông dụng khác như Yahoo!IM, MSN, AIM, Chia sẻ và cập nhật nhanh chóng trên hàng loạt ứng dụng Mạng xã hội. Đối với gói BB ENTERPRISE, ngoài các chức năng tương tự của BB MAIL, khách hàng có thể kết nối đến Server BES để giao tiếp và sử dụng các nguồn tài nguyên thông tin hay các ứng dụng mở rộng của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khách hàng vui lòng truy cập website: http://www.vietteltelecom.vn/; hoặc liên hệ tới tổng đài 19008198 của Viettel để được tư vấn và giải đáp.

HP

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN