4 tỷ đồng để "Chắp cánh niềm tin"

Mạnh dạn tài trợ 4 tỷ đồng cho một chương trình nghệ thuật mang tính giáo dục cao "Chắp cánh niềm tin", phối hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ; Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) đã thể hiện trách nhiệm xã hội lớn lao của mình trong việc xây dựng và củng cố nhân cách cho giới trẻ, mang niềm tin tới cho xã hội vẫn còn nhiều điều đáng phải trăn trở hôm nay. Ông Lê Đăng Khoa, Phó Tổng giám đốc SHB, đã có cuộc trao đổi với phóng viên báo Tin Tức.


Ông Lê Đăng Khoa, Phó Tổng giám đốc SHB, trả lời báo chí.



Thưa ông, xin ông cho biết lý do để SHB tiếp tục đồng hành cùng "Chắp cánh niềm tin" trong năm 2015 này, với kinh phí tài trợ tăng lên gấp đôi?


Với hơn 20 năm phát triển, SHB đã vươn lên mạnh mẽ thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hình ảnh trẻ trung, năng động và phát triển trên nền tảng văn hóa bền vững. Song song với chiến lược phát triển kinh doanh của mình, SHB cũng là ngân hàng hàng đầu gắn chặt với công tác văn hóa xã hội, tham gia đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Năm 2014, Ngân hàng đã phối hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ mang các tác phẩm kịch của tác giả Lưu Quang Vũ đến với gần 42.000 học sinh, sinh viên của gần 100 trường ĐH-CĐ, THPT trên địa bàn Hà Nội.

Nối tiếp thành công của "Chắp cánh niềm tin" 2014, năm 2015, Ngân hàng SHB tiếp tục đồng hành cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai dự án, với 100 đêm diễn kịch dành tặng cho khán giả Thủ đô và 15 tỉnh, thành phố của miền Bắc và miền Trung. Chúng tôi sẽ dành tặng 70.000 vé mời cho khán giả, cùng nhiều quà tặng trao ngay tại đêm diễn và 1.000 suất học bổng hướng nghiệp cho học sinh-sinh viên và những ưu đãi khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng SHB như lãi suất tiết kiệm siêu ưu đãi, giảm đến 50% dịch vụ chuyển tiền.


Họp báo giới thiệu dự án "Chắp cánh niềm tin" 2015.



Vậy nét mới nổi bật của chương trình năm nay sẽ là gì, thưa ông?


Dự án “Chắp cánh niềm tin” năm 2015 sẽ không chỉ dành cho các bạn học sinh sinh viên mà sẽ dành cho tất cả đối tượng khán giả, đặc biệt là đối tượng người lao động, vốn ít có cơ hội được thưởng thức nghệ thuật. Bên cạnh đó, chương trình đã mở rộng quy mô, không chỉ ở Hà Nội mà ra toàn miền Bắc, miền Trung; thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước là mang nghệ thuật đến cho đông đảo công chúng, trong đó đặc biệt là các tỉnh, thành, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc. Và như đã biết, kinh phí chương trình năm nay là 4 tỷ đồng, gấp đôi năm ngoái, đây là một nỗ lực lớn của SHB, nhằm đảm bảo chất lượng cho chương trình.


Điều gửi gắm của "Chắp cánh niềm tin" với khán giả là gì, thưa ông?


Chương trình nhằm mang đến niềm tin, nghị lực sống cho mọi người; giúp mọi người tin tưởng vào những giá trị của cuộc sống. Điều này là rất quan trọng trong sự phát triển của xã hội hiện nay.


Xin trân trọng cảm ơn ông!

Để nhận được vé mời tham gia chương trình, có thể  liên hệ trực tiếp với các điểm giao dịch của SHB tại các địa bàn triển khai, hoặc gọi số 1800 5888 56 để đăng ký qua tổng đài; hoặc theo truy cập website http://www.shb.com.vn



A.M

(thực hiện)



Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN