Với kết quả kinh
doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi
Life Việt Nam), một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt
Nam, vừa công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo
hiểm nhân thọ liên kết chung “An tâm hưng thịnh” và “An thịnh chu toàn”.
Theo đó, tất cả các hợp đồng bảo hiểm của hai
dòng sản phẩm này đang còn hiệu lực tính đến ngày 14/11/2014 sẽ được hưởng thêm
khoản lãi đặc biệt này và được cộng dồn vào Giá trị tài khoản hợp đồng để tiếp
tục hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung, bên cạnh các khoản lãi, khoản
thưởng khác theo điều khoản hợp đồng. Khách hàng có thể liên lạc với đường dây
nóng (08) 3810 0888 của công ty để biết
thêm chi tiết.
Đây là lần thông báo chia lãi đặc
biệt lần thứ ba. Trước đây, Dai-ichi Life Việt Nam đã chia khoản lãi đặc biệt
cho khách hàng trong năm 2011 và 2012.
Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc
Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên
hết”, bên cạnh việc không ngừng cải tiến, triển khai những dịch vụ tiện ích và
chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực
mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị cộng thêm tối ưu nhất. Trong
bối cảnh kinh tế khó khăn, Dai-ichi Life hiện vẫn duy trì mức lãi suất 8% và khoản lãi đặc biệt lần thứ 3 này với số
tiền 21,6 tỷ đồng trích thêm cho khách hàng một lần nữa khẳng định cam kết của
Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp
ứng nhu cầu tài chính của người dân Việt Nam”.
Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa công
bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 9 tháng đầu năm 2014 với doanh thu
phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 640 tỷ đồng, tăng 33% so với
cùng kỳ năm 2013. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.690 tỷ đồng, tăng 36%
so với cùng kỳ năm 2013. Lợi nhuận vượt kế họach cả 3 quý, ước tính sơ bộ đạt 160
tỷ đồng.
Ngày 21/7/2014, Dai-ichi Life Việt
Nam đã đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu
khách hàng. Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa khẳng định niềm tin yêu
của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, cũng như đánh dấu sự
thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong thị trường bảo
hiểm nhân thọ Việt Nam chỉ sau 7 năm hoạt động. Cũng trong 9 tháng đầu năm
2014, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh
phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng trên
phạm vi toàn quốc với việc khai trương mới
14 văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh thành, nâng tổng số văn phòng và tổng
đại lý trên toàn quốc lên 130 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có
mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.
“Hướng đến cuối năm 2014, chúng tôi sẽ tiếp
tục phát huy nội lực và kế hoạch tăng trưởng bền vững thông qua việc đầu tư
phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa kênh phân phối và sản phẩm thông qua
việc đẩy mạnh liên kết với các đối tác ngân hàng chiến lược, đầu tư mở rộng
mạng lưới kinh doanh nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hiện
thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”,
ông Quân cho biết thêm.
M.M