Xua tan mọi tất bật để đón năm mới thảnh thơi

Diễn ra từ ngày 25- 28/1, "Ngày hội Mua sắm Tết TP Hồ Chí Minh - Chợ Thủ Đức trực tuyến" - TikTok Tet Fest đã đón hơn 50.000 lượt thăm quan, nhận về những kết quả tích cực nhờ vào những hoạt động tích hợp giữa thực tế và trực tuyến,

‘Ngày hội Mua sắm Tết TP Hồ Chí Minh - Chợ Thủ Đức trực tuyến’ - TikTok Tết Fest tại khu vực Công viên bờ sông Sài Gòn, do UBND TP. Thủ Đức, Viện Nghiên cứu Phát triển TP Hồ Chí Minh và TikTok Việt Nam cùng phối hợp triển khai, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hồ Chí Minh, đã chính thức khép lại, mang đến nhiều hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích.

Chú thích ảnh

Diễn ra từ ngày 25- 28/1, "Ngày hội Mua sắm Tết TP Hồ Chí Minh - Chợ Thủ Đức trực tuyến" - TikTok Tet Fest đã đón hơn 50.000 lượt thăm quan, nhận về những kết quả tích cực nhờ vào những hoạt động tích hợp giữa thực tế và trực tuyến, khắc hoạ một mùa Tết Giáp Thìn nhẹ nhàng, tích cực, ngập tràn niềm vui, gác lại mọi âu lo.

Cụ thể, trước khi triển khai ngày hội, BTC đã xây dựng kênh TikTok Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market (@chothuductructuyen) nhằm lan toả các nét đẹp, điểm chạm văn hoá, giới thiệu các mặt hàng đặc trưng của địa phương đến với người dân và du khách trên cả nước. Dưới hình thức phát triển nội dung video ngắn và gần 20 phiên livestream kết hợp với các nhà sáng tạo nội dung nổi bật của TikTok Shop trong suốt 3 ngay diễn ra sự kiện, kênh đã cán mốc gần 89 ngàn người theo dõi, trở thành kênh truyền thông tạo ra hiệu ứng hữu hiệu cho nhu cầu giải trí và mua sắm trực tuyến, giúp TP. Thủ Đức thêm rộn ràng ngày cận xuân.

Xuyên suốt thời gian diễn ra ngày hội, 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung cũng đã chung tay quảng bá các loại hình du lịch, nét đẹp cảnh sắc - văn hóa và con người Thủ Đức. Hơn 2.200 video gắn hashtag #ThuDucCity đã được lan toả, thu hút hơn 180 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Chú thích ảnh
Các nhà sáng tạo nội dung lan tỏa dự án thông qua video chia sẻ trải nghiệm tại khu vực công viên bờ sông Sài Gòn, vườn hoa hướng dương, bến tàu thủy Thủ Thiêm, đường sách Thủ Đức…

Ngoài ra, đêm nhạc và trao giải các hoạt động bế mạc TikTok Tết Fest - Chợ Thủ Đức thu hút hơn 15.000 khán giả tham dự. Ngay từ phần mở đầu, đêm nhạc đã thể hiện một tinh thần trẻ trung với bản mashup các ca khúc trẻ phổ biến trên TikTok vừa qua từ DJ Royce, DJ Trang Moon, LEO-G, CongB, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Đạt Long Vinh, Phát Huy T4, Bảo Uyên, MiiNa, Hương Ly, Du Uyên và Trương Trần Anh Duy…

Tiếp theo đó, một không gian nghệ thuật được mở ra qua màn trình diễn các tác phẩm của NTK Lê Long Dũng cùng phần thể hiện bản nhạc xu hướng Em Xinh bởi ca sĩ MONO và Small Talk, Chẳng Thể Né Tránh và Một Ngày Mới bởi ca sĩ Mỹ Anh. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của “Bố Gấu” Hoàng Hải, với giọng ca đầy nội lực liên khúc Câu Trả Lời Duy Nhất, Tìm Lại Thời Gian, Lắng Nghe Mùa Xuân Về... Sau màn thử thách nhảy ngẫu hứng (dance challenge) tương tác cùng khán giả, đêm nhạc khép lại với loạt “hit” Tết được thể hiện bởi ca sĩ Phương Thanh.

TP Hồ Chí Minh kích cầu mua sắm cuối năm với loạt các ngày hội mua sắm, giải trí Tết 2024
TP Hồ Chí Minh kích cầu mua sắm cuối năm với loạt các ngày hội mua sắm, giải trí Tết 2024

Ngày 19/1, hàng loạt chương trình “Ngày hội mua sắm, giải trí Tết TP Hồ Chí Minh 2024” đã được khai mạc với nhiều mặt hàng giảm giá đến 70% trên các nền tảng số.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN