VNG đầu tư 22,5 triệu USD vào nền tảng TMĐT B2B Telio

Tại vòng gọi vốn Pre-Series B của Telio, Công ty Cổ phần VNG (VNG) đã chính thức rót rót vốn 22,5 triệu USD, tương đương 510 tỷ đồng. Khoản đầu tư này đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm mang tới các dịch vụ toàn diện hơn cho các đối tác và đại lý của Telio trên toàn quốc.

Chú thích ảnh

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, ngoài các hỗ trợ giúp Telio tăng trưởng và mở rộng hoạt động kinh doanh, VNG cũng sẽ đồng hành cùng Telio trong việc tăng độ phổ biến của gian hàng Telio trên nền tảng Zalo, giúp các đại lý dễ dàng số hóa các hoạt động đặt hàng và theo dõi đơn hàng. Đồng thời, giải pháp thanh toán qua ví điện tử ZaloPay sẽ được triển khai tại các cửa hàng bán lẻ. Từ đó, VNG cùng với Telio sẽ mang đến cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ cơ hội tiếp cận với các sản phẩm tài chính và tín dụng, hỗ trợ mở rộng kinh doanh

Với hơn 64 triệu người dùng hàng tháng và được đông đảo người Việt Nam sử dụng, Zalo sẽ góp phần thúc đẩy tiềm năng của thương mại điện tử, đặc biệt qua giải pháp Zalo Official Account (OA). Trước Telio, VNG cũng đã đầu tư vào 2 start-up khác là EcoTruck (thuộc lĩnh vực Logistic) và Got It (nền tảng quà tặng trực tuyến) với giá trị lần lượt là 3,7 triệu USD và 6 triệu USD. 

VNG đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ mới và hệ sinh thái start-up
VNG đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ mới và hệ sinh thái start-up

Công ty Cổ phần VNG vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất đã được kiểm toán năm 2020 với những con số khả quan dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Cụ thể, doanh thu thuần năm 2020 đạt hơn 6.024 tỷ đồng, tăng 16,3%, tương đương 846 tỷ đồng so với năm 2019 trong khi giá vốn tăng 23%, tương đương 630 tỷ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN