Unilever cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam khởi xướng chiến dịch 'Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc'

Nhân tháng hành động vì trẻ em, ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy (trực thuộc Unilever Việt Nam) đã chung tay tổ chức chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc”. Với sự đồng hành của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và các chuyên gia tâm lý hàng đầu, chiến dịch mang đến cho các bậc phụ huynh những cái nhìn mới về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con trẻ.

Chú thích ảnh

Theo Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) tại tọa đàm về giải pháp sức khỏe tinh thần cho học sinh năm 2022, có đến trên 3 triệu trẻ em Việt Nam cần chăm sóc sức khỏe tinh thần. Hiểu được vai trò mấu chốt của các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con trẻ, chiến dịch với nhiều hoạt động thiết thực được xây dựng trên ba tiêu chí chính: “Gieo nụ cười, Ươm mầm hạnh phúc” đến từ nhãn hàng Wall’s; “Gieo sạch khuẩn, Ươm mầm hạnh phúc” đến từ nhãn hàng Lifebuoy; “Gieo hành động xanh, Ươm mầm hạnh phúc” đến từ nhãn hàng OMO.

Cùng với sự hỗ trợ của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh cùng các chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Việt Nam, chiến dịch “Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc” sẽ mang đến cho các bậc phụ huynh những cái nhìn đúng đắn về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con trẻ.

Trong chiến dịch này, các nhãn hàng phối hợp thực hiện Từ điển mini “Ươm mầm hạnh phúc”, mô phỏng các tình huống phụ huynh thường cư xử chưa khéo léo và gợi ý các cách gieo nụ cười cho con.

Chiến dịch phối hợp cùng Zing News mang đến series podcast với sự tham gia của Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh chia sẻ về vấn đề sức khỏe tinh thần ở trẻ và các thực hành giúp phụ huynh nuôi dạy con hạnh phúc.

Để thông điệp được lan tỏa mạnh mẽ, chiến dịch phối hợp với VTV3 phát sóng tập đặc biệt “Nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc” trên chương trình “Vui sống mỗi ngày” cùng diễn viên Tú Vi và Văn Anh.

Không dừng ở đó, hơn 2.000 hộp quà Ươm mầm hạnh phúc, gồm 3 cuốn sách Hít hà mùi đất nước, 1 phần quà học liệu trò chơi gia đình, 1 bộ trồng cây cho bé và 1 gel rửa tay Lifebuoy, được gửi đến hàng nghìn phụ huynh may mắn khi tham gia chiến dịch. Qua chiến dịch, hơn 6.000 phần quà được trao đến trẻ em khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

Unilever Việt Nam phát động chiến dịch ‘Tương lai xanh’
Unilever Việt Nam phát động chiến dịch ‘Tương lai xanh’

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình. Tại Việt Nam, chiến dịch “Tương lai xanh” được ngành hàng Chăm sóc Gia đình từ Unilever chính thức triển khai với thông điệp “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN