Ra mắt dự án 'Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch giai đoạn năm 2024 - 2034'

Ngày 22/3, ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang cùng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Tam Chúc tổ chức ra mắt dự án "Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch giai đoạn năm 2024 - 2034".

Chú thích ảnh
Khoa Du lịch trường Đại học Văn Lang kí kết hợp tác đồng hành cùng dự án "Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch giai đoạn năm 2024 - 2034".

Chương trình đã mang thông tin dự án đến hơn 20 trường đại học đào tạo lĩnh vực du lịch tại TP Hồ Chí Minh và kết nối ban tổ chức với các đơn vị chuyên ngành du lịch thông qua biên bản thỏa thuận hợp tác. 

TS. Trần Thị Thùy Trang, Trưởng Bộ môn Lữ hành ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành cho biết, kể từ năm 2021, sinh viên Khoa Du lịch đã được thầy cô khuyến khích, tích cực tham gia cuộc thi Ấn tượng Tam Chúc (2021), Đại sứ Văn hóa du lịch (2022), Dự án Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch (2023) cùng nhiều cuộc thi chuyên môn khác. Trong những lần tham gia, ngành đã có 18 thí sinh vào chung kết, tranh tài cùng các đội bạn và giành được các giải Nhất, Nhì, Ba. 

Gắn bó cùng dự án "Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch giai đoạn 2024 - 2034", Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành được phát huy thế mạnh, nâng cao kiến thức, trình độ và nghiệp vụ chuyên môn.

Trường Đại học Văn Lang tổ chức sự kiện ‘Công bố Nhận diện thương hiệu mới’
Trường Đại học Văn Lang tổ chức sự kiện ‘Công bố Nhận diện thương hiệu mới’

Ngày 22/12, Trường Đại học Văn Lang (TP Hồ Chí Minh) tổ chức sự kiện công bố tái định vị thương hiệu với nhận diện thương hiệu mới “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn Quốc tế” và tổ chức tọa đàm với chủ đề: Sự chuyển mình của Giáo dục Đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN