Phát động 'Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam' năm 2023

Ngày 15/9, “Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam” năm 2023 đã được phát động, nhằm tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, mang bản sắc văn hóa Việt Nam trên nhiều loại hình khác nhau. Đây là Giải thưởng cấp Quốc gia do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì và tổ chức, công ty CP Truyền thông Vinama thực hiện.

Chú thích ảnh

Giải thưởng cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia thuộc Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Đặc biệt, Hội đồng Giám khảo là đại diện các cơ quan quản lý, chuyên gia chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài có hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực quảng cáo, cũng như tầm ảnh hưởng trong cộng đồng.

Cơ cấu “Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam” năm 2023, có hai hệ thống giải thưởng, gồm giải thường của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; cùng giải thưởng của Ban tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình. Lễ tổng kết và trao giải “Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam” năm 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 12/2023.  

Shinhan Life Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu dịp Tết Đoàn viên
Shinhan Life Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu dịp Tết Đoàn viên

Ngày 15/9/2023, Shinhan Life Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc tài trợ 150 triệu đồng chi phí điều trị và trao tặng hơn 120 phần quà cho bệnh nhi khoa Huyết học lâm sàng nhân dịp Tết Trung thu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN