Nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

Ngày 28/12, Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan tiếp nhận 30 xe trên tổng số 100 xe mang nhãn hiệu Kia Carnival - mẫu xe SUV nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là sự hợp tác của Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan cùng Thaco Auto Thái Nguyên.

Chú thích ảnh

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan cho biết, với chiến lược “Hiện đại hơn, chất lượng hơn, VIP hơn” để phục vụ nhu cầu của khách hàng, sự kiện này nhằm kịp thời nắm bắt thị trường và không ngừng cải tiến sản phẩm, chất lượng dịch vụ trong việc phục vụ khách hàng di chuyển trong dịp Tết cuối năm.

Đặc biệt, bằng dòng xe đảm bảo an toàn có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, Công ty sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Việc bàn giao 30 xe trong dự án 100 xe giữa Công ty Cổ phần Thương mại và du lịch Hà Lan cùng Thaco Auto Thái Nguyên là cột mốc quan trọng đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công ty Hà Lan. Đồng thời, cũng là dấu mốc quan trọng ghi nhận sự hợp tác bền vững của 2 doanh nghiệp trong giai đoạn nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức.

Chú thích ảnh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN