Mondelez Kinh Đô Việt Nam tung hàng loạt sản phẩm mới kỷ niệm 5 năm

Mondelez Kinh Đô Việt Nam đánh dấu chặng đường 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam bằng việc giới thiệu nhiều sản phẩm mới. 

Chú thích ảnh

Cụ thể, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ đem đến cho người tiêu dùng Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”. Lần đầu tiên bánh quy Oreo mang trên mình các ký tự,biểu tượng cảm xúc, thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình. Sản phẩm bánh Solite phủ sô cô la Cadbury, thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc cũng được phủ khắp các cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trên toàn quốc. 

Trước đó, khi dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 4, giãn cách xã hội diễn ra đã làm cho nhu cầu đối với các loại thực phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa tiện lợi gia tăng, bánh mì Pizza xúc xich phô mai của Mondelez đã kịp thời “chào sân”, để giải quyết “bài toán” cho người dùng. 

Những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ thị trường các sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam thể hiện tầm nhìn của tập đoàn Mondelēz International toàn cầu về việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, đúng thời điểm người dùng cần và luôn đảm bảo chất lượng cao.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam đưa ra hơn 60 loại sản phẩm quà dịp Tết 2019
Mondelez Kinh Đô Việt Nam đưa ra hơn 60 loại sản phẩm quà dịp Tết 2019

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN