Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên ‘Priceless®’

Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.

Chú thích ảnh

Trong hành trình tiếp tục thực hiện cam kết của mình với người yêu âm nhạc và tài năng mới nổi, Mastercard đã kết hợp cùng nền tảng sáng tạo nhạc Beatclub của Nhà sản xuất Timbaland. Lấy cảm hứng từ các bài hát gốc được phát triển cho album của Mastercard, đội ngũ sáng tạo âm nhạc tiềm năng của Beatclub đã được Timbaland cố vấn để phối lại hai bản nhạc nổi bật.

Album gồm các tác phẩm gốc đầy cảm hứng của 10 nghệ sĩ mới nổi sẽ đưa phương pháp xây dựng thương hiệu âm thanh sáng tạo của chúng tôi lên một cấp độ cao hơn, chưa từng có. Từ Algeria đến Australia hay từ Slovenia đến Thụy Điển, mỗi nghệ sĩ đã lồng ghép giai điệu của Mastercard vào các bài hát của họ và tạo ra những tác phẩm đầy tự hào.

Là một phần trong hợp tác với Beatclub, Mastercard cũng sẽ mua và cung cấp gói thành viên một năm của nền tảng Beatclub cho hàng trăm nhà sáng tạo đầy tiềm năng từ các cộng đồng bị tước quyền.

Mastercard mang nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang
Mastercard mang nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang

Mastercard vừa công bố các chương trình thẻ World và World Elite nâng cao, mang đến cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á nhiều đãi ngộ, đặc quyền và trải nghiệm về phong cách sống ở mọi nơi. Đồng thời, những chương trình này cũng cung cấp lớp bảo mật bổ sung với Mastercard ID Theft ProtectionTM, cho phép chủ thẻ chủ động theo dõi và nhận cảnh báo các trường hợp trộm cắp danh tính.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN