Lượng khách truy cập mua hàng tại Lazada Quý 3/2021 tăng gấp đôi cùng kỳ

Báo cáo quý 3/2021 của Lazada Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn TMĐT mua sắm nhiều hơn do dịch COVID-19. Theo đó, lượng khách hàng truy cập hàng ngày, số lượng đơn hàng và số lượng khách mua hàng trên Lazada đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng hơn gấp 1,5 lần so với cùng kỳ.

Chú thích ảnh

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Lazada đã không ngừng nỗ lực, tạo ra hàng loạt các sáng kiến mới giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà cũng như giảm gánh nặng chi tiêu thông qua các chương trình ưu đãi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cũng như “Lễ hội mua sắm 9.9 – Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” với hơn 4.000 thương hiệu chính hãng uy tín trong nước và quốc tế tham dự.

Bên cạnh đó, Lazada cũng tích cực triển khai nhiều chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số và “thoát hiểm” thành công trong mùa dịch như: cuộc thi “Bán hàng dễ quá, lên La-za-da” với giải thưởng lên đến 230 triệu đồng; gói hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho mỗi nhà bán hàng mới trị giá lên đến 11 triệu đồng cho mỗi người…

Dự đoán quý 4/2021, xu hướng kinh doanh trên sàn TMĐT tiếp tục là phương thức hiệu quả để các thương hiệu, nhà bán hàng duy trì hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong mùa Lễ hội mua sắm cuối năm.

Lazada ra mắt chương trình 'Bán hàng dễ quá – Lên La-Za-Da'
Lazada ra mắt chương trình 'Bán hàng dễ quá – Lên La-Za-Da'

Ngày 27/9/2021, Lazada chính thức triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN