Lazada Việt Nam đồng hành cùng nông dân đưa cam sành lên sàn TMĐT

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/kg cam.

Chú thích ảnh

Hoạt động nằm trong chuỗi hợp tác giữa Lazada và Foodmap, nhằm hỗ trợ người nông dân trong công tác quảng bá, xúc tiến và đảm bảo đầu ra một cách bền vững cho nông sản Việt. Toàn bộ nguồn hàng được thu mua trực tiếp tại vườn, sau đó được tuyển lựa và phân loại kỹ càng, bảo quản, đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt trước khi giao tới người tiêu dùng, đảm bảo tối đa hương vị tươi ngon của loại trái cây đặc sản này.

Chỉ trong vòng 2 tiếng từ lúc mở bán, gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng với hơn 1 tấn cam sành được tiêu thụ. Lazada và Foodmap đặt kỳ vọng sẽ tiêu thụ hơn 10 tấn cam sành sau 2 ngày mở bán. Toàn bộ doanh thu và lợi nhuận sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà vườn để chung tay cùng nông dân vượt qua khó khăn.

Trong thời gian tới, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân, các doanh nghiệp tại địa phương chuyển đổi số kinh doanh lên TMĐT, đồng thời, mở thêm đa dạng nguồn hàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Lazada khai mạc giải chạy Lazada Run trên 6 nước Đông Nam Á
Lazada khai mạc giải chạy Lazada Run trên 6 nước Đông Nam Á

Lazada chính thức khai mạc giải chạy trên toàn khu vực mang tên Lazada Run, là sự kiện chạy bộ được tổ chức lần đầu tiên bởi một nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN