Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 11.11, mở màn cho chuỗi lễ hội mua sắm dịp cuối năm

Ngày 1/11, Lazada Việt Nam chính thức khởi động chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm 2021 với nhiều hoạt động đặc sắc, mở màn là Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO diễn ra vào ngày 11/11 lên đến 800.000 đồng.

Chú thích ảnh

Lazada đã tăng gấp đôi số lượng voucher giảm giá so cùng kì năm ngoái. Theo đó, Lazada sẽ kích hoạt ưu đãi hơn 10 triệu sản phẩm với mức giảm giá sâu nhất năm lên đến 50%++ và hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí để đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến, cũng như thúc đẩy các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn sau ảnh hưởng của làn sóng dịch COVID-19 lần 4. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng và hỗ trợ các đối tác kinh doanh trong Lễ hội mua sắm 11.11, Lazada Logistics đã đưa ra nhiều chiến lược theo mô hình "4 Chủ Động” giúp tối ưu vận hành và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Lượng khách truy cập mua hàng tại Lazada Quý 3/2021 tăng gấp đôi cùng kỳ
Lượng khách truy cập mua hàng tại Lazada Quý 3/2021 tăng gấp đôi cùng kỳ

Báo cáo quý 3/2021 của Lazada Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn TMĐT mua sắm nhiều hơn do dịch COVID-19. Theo đó, lượng khách hàng truy cập hàng ngày, số lượng đơn hàng và số lượng khách mua hàng trên Lazada đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng hơn gấp 1,5 lần so với cùng kỳ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN