KIDO đưa nước mắm, hạt nêm ra thị trường Tết 2024

Nằm trong chiến lược xây dựng và trở thành Tập đoàn số 1 trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, sau chiến lược M&A đầu tư 68% cổ phần vào Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.

Chú thích ảnh
Sản phẩm gia vị mới ra mắt của Tập đoàn KIDO. 

Ngành hàng gia vị Tường An ra mắt người tiêu dùng gồm: Nước mắm cá cơm Tường An 40 độ đạm - Đậm đà; nước mắm cá cơm Tường An 32 độ đạm - Hài hòa; hạt nêm Tường An Unicook sườn non, xương ống và nước cốt thịt hầm; hạt nêm Tường An Unicook nấm hương và 3 loại rau củ nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” mà Tập đoàn theo đuổi trong suốt 30 năm hoạt động.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn KIDO, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết: "Ra mắt thị trường trong giai đoạn này, chúng tôi sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập tại từng khu vực, thị trường. Với đội ngũ nhân sự, hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có, kênh marketing cùng với các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng thương mại điện tử, trong đó có E2E sẽ lan tỏa hình ảnh và mang những sản phẩm mới của Tập đoàn đến gần hơn với người tiêu dùng, phát triển ngành nhanh chóng".

KIDO hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023
KIDO hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023

TikTok Việt Nam đã đồng hành cùng Tập đoàn KIDO và kênh mua sắm giải trí – xúc tiến thương mại E2E tổ chức lễ hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday năm 2023.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN