InterContinental Hotels & Resorts công bố Chương trình phát triển thương hiệu độc đáo trên toàn cầu

InterContinental Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn hạng sang quốc tế đầu tiên và lớn nhất trên thế giới vừa triển khai chương trình phát triển thương hiệu một cách toàn diện trên phạm vi toàn cầu.

Chú thích ảnh
Penthouse Suite tại khách sạn InterContinental New York Barclay.

Nằm trong danh mục “Luxury and Lifestyle” của IHG Hotels & Resorts, thương hiệu InterContinental mang đến một khái niệm mới về du lịch sang trọng khi kết hợp cần bằng hài hòa giữa sự quen thuộc và những trải nghiệm khám phá mới mẻ.

InterContinental tập trung vào sự sang trọng, hiện đại và đa dạng nhằm chinh phục phân khúc khách hàng hiện đại hạng sang bằng cách đáp ứng trọn vẹn những mong muốn tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa phong phú của họ. Việc thay đổi thiết kế không gian khách sạn, điều chỉnh phong cách ẩm thực nhằm mang đến trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng nằm trong chương trình phát triển này.

Luôn được đánh giá là nơi tổ chức vô số lễ kỷ niệm và những khoảnh khắc đặc biệt, InterContinental Hotels & Resorts cũng đã nâng tầm trải nghiệm, mong muốn khách hàng tận hưởng trọn vẹn các cột mốc quan trọng trong cuộc sống.

IHG Hotels & Resorts triển khai chiến dịch mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn
IHG Hotels & Resorts triển khai chiến dịch mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn

IHG Hotels & Resorts vừa ra mắt chương trình ưu đãi mới nhất “Hội họp đúng gu của bạn" (Meet How You Meet).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN