Gojek hợp tác L'Oréal Paris nâng cao giá trị phụ nữ

Gojek Việt Nam - ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu, đã công bố hợp tác trong Chiến dịch “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” của L'Oréal Paris, như là một phần các nỗ lực tận dụng công nghệ nâng cao quyền năng cho phụ nữ, bao gồm quyền năng kinh tế.

Chú thích ảnh
Gojek mong muốn mỗi phụ nữ nắm bắt được cơ hội tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những nhân vật nữ được lựa chọn đầu tiên cho chiến dịch là các nữ đối tác tài xế và nữ quản lý nhà hàng nhỏ và rất nhỏ đang hoạt động trên nền tảng của Gojek.    

Gojek tạo ra đa dạng diễn đàn online và offline để những người phụ nữ này lên tiếng và chia sẻ về câu chuyện của mình, giúp cho họ tự tin hơn và tiếp tục lan toả các giá trị tích cực. 

Ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam
Ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam

Sáng 5/8, Gojek - nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN