Fami là thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế được chọn mua nhiều ở Việt Nam

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy cho biết, Thương hiệu Fami của công ty vừa được Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu (Brand Footprint) năm 2022 đánh giá xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và Top 10 thương hiệu Sữa và sản phẩm thay thế Sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn của Việt Nam.

Chú thích ảnh

Brand Footprint là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia, do Bộ phận Worldpanel của Kantar thực hiện.

Nhiều năm qua, Fami luôn khẳng định vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là tại khu vực nông thôn Việt Nam. Nhờ mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng kết hợp cùng sự thân thiện và hình ảnh gần gũi trong từng sản phẩm, Fami luôn đồng hành trong đời sống thường nhật của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Trước đó, GlobalData đã chứng nhận Vinasoy nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp. Đồng thời, Vinasoy và Fami cũng lần lượt được xác nhận là nhà sản xuất và nhãn hiệu dẫn đầu về thị phần và giá trị sản lượng trong ngành hàng sữa đậu nành uống liền tại Việt Nam gần 10 năm liền (theo Nielsen). Vinasoy và Fami cũng là nhà sản xuất và thương hiệu sữa thực vật số 1 được chọn mua 3 năm liên tiếp (theo Kantar).

Vinasoy chính thức giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam
Vinasoy chính thức giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 6/5, Vinasoy chính thức ra mắt thương hiệu VEYO với dòng sản phẩm VEYO Yogurt - Sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN