Dulux kỷ niệm hai thập kỷ kiến tạo màu sắc với ColourFfutures

Dulux đến từ AkzoNobel kỷ niệm 20 năm hành trình kiến tạo màu sắc kể từ khi chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) - Màu của Năm được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004.

Chú thích ảnh

Hàng năm, các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel sẽ làm việc cùng những chuyên gia thiết kế quốc tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để cùng nghiên cứu và đưa ra dự đoán xu hướng màu sắc chủ đạo của năm. Năm 2023 là một cột mốc quan trọng của Dulux, đánh dấu 20 năm xây dựng chiến dịch Màu của Năm tràn đầy cảm hứng.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Xu hướng Màu Sắc (ColourFutures), Dulux đã đồng hành cùng tạp chí ELLE Decoration tại Việt Nam triển khai ý tưởng “ELLE Decoration Pop-Up Concept”, mang đến hai không gian sáng tạo Pop-up Office và Pop-up Playground, kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống. Thông qua sự kiện này, Dulux muốn giới thiệu cách màu sắc khơi nguồn cảm hứng, nâng tầm không gian sống và làm việc, hay cách tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào.

Hành trình 20 năm của chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) là một chặng đường mà AkzoNobel đã sử dụng sự hiểu biết sâu rộng và chuyên môn của các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để mang đến cho khách hàng những màu sắc đầy ý nghĩa và cảm hứng. Trong 20 năm qua, Dulux đã cho thấy sự thay đổi ngoạn mục từ các tông màu sáng, mạnh sang màu trung tính và tự nhiên – một xu hướng nổi bật trong năm nay với câu chuyện Màu của Năm 2023 - Wild Wonder, lấy cảm hứng hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ đó, người tiêu dùng có thể nhận thấy cách màu sắc “kể chuyện” và đổi mới không gian sống trong hai thập kỷ qua.

AkzoNobel trao tặng hàng trăm giải thưởng với giá trị lên đến 15 tỷ đồng
AkzoNobel trao tặng hàng trăm giải thưởng với giá trị lên đến 15 tỷ đồng

Để đồng hành và truyền cảm hứng làm mới cuộc sống trong dịp cuối năm, từ 18/10/2022 đến 15/1/2023, thương hiệu sơn Dulux đến từ AkzoNobel đã dành hàng trăm ngàn quà tặng, giá trị lên đến 15 tỷ đồng, cho các đối tác trong chương trình ưu đãi “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN