Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối thứ 4 tại Đắk Lắk

Tiếp tục chuỗi các hoạt động kết nối của chương trình “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2023”, ngày 9/9/2023 vừa qua, tại Quảng trường 10/3, Thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức Sự kiện Kết nối thứ 4.

Chú thích ảnh

Sự kiện đã tổng kết Thử thách Lửa (24/7/2023 - 27/8/2023) – Thử thách thứ 3 của “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2023” với thành tích ấn tượng: 24.203 người tham gia, 2.720.132 km được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh và đóng góp 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình đã vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất của Thử thách Lửa và chính thức phát động Thử thách Gió – Lan tỏa, diễn ra từ ngày 11/9/2023 đến hết ngày 15/10/2023.

Từ đầu chương trình đến nay đã có hơn 8,8 triệu km được ghi nhận, quy đổi được 9.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng.

Nhân dịp này, vào ngày 8/9/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng gần 400 phần quà khuyến học & dinh dưỡng, mỗi phần bao gồm ba lô, vở học sinh và sữa, 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch với tổng trị giá 150 triệu đồng cho Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, buôn Cuôr, xã Yang Tao, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, nơi các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học.

Trong khuôn khổ của sự kiện, các thành viên đã tham gia hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 km và 5 km; trải nghiệm các trò chơi tương ứng với 5 thử thách Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến  Dai-ichi ON
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON (https://e.dai-ichi-life.com.vn), đồng thời giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm trực tuyến – Bảo hiểm Ung thư Ichi Care.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN