Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp với nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP và JCB

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với các hoạt động của một nghệ sỹ.

Là ngân hàng dẫn đầu trong chuyển đổi số và sáng tạo, MB luôn gây bất ngờ khi liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm thẻ gắn liền với nhu cầu và phong cách sống của giới trẻ.

Chú thích ảnh
Bộ sưu tập thẻ Be The Sky với 4 thiết kế thẻ là minh chứng cho tâm huyết của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và đội ngũ.

Cụ thể: MB tung ra sản phẩm Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng, nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP và Tổ chức thẻ quốc tế JCB. Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fandom SKY (Sky là một trong những cộng đồng fan được đánh giá là có nhiều thành viên nhất hiện nay), Be The Sky không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.

Be The Sky nằm trong bộ sưu tập MB Hi Collection - dòng thẻ đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng. Thẻ MB Hi Collection bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “bảo mật” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ Gen Z. Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

Sở hữu chiếc thẻ “quyền năng” Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo và tâm huyết cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và 3 phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron, mỗi một loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.

Chia sẻ tại buổi họp báo, nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên BE THE SKY. Một dự án mang tên fandom của Sơn Tùng M-TP, đó là Sky!”

Về phía đại diện MB khẳng định Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024:“Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024.”

Năm 2024, MB đánh dấu một cột mốc quan trọng khi kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. Không chỉ là một sự kiện ghi dấu trưởng thành, định hình vị thế của mình trong ngành, MB còn khởi đầu cho năm đặc biệt này bằng quyết định chiến lược khi hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt mở ra một chương mới đầy triển vọng và sáng tạo cho MB trong hành trình phía trước.

Với vị thế của một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu, MB đã tạo dựng được sự uy tín, tin cậy về chất lượng, dịch vụ với người tiêu dùng Việt. Tận dụng triệt để các công nghệ tiên tiến như Big Data, Trí tuệ nhân tạo (AI) và Deep Learning, MB Bank đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong việc chuyển đổi và cải tiến dịch vụ ngân hàng số. Sự chú trọng vào đổi mới, cá nhân hóa sản phẩm đã giúp MB đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong doanh thu và lợi nhuận, thu hút một lượng lớn khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z.

Đồng hành cùng MB trong dự án quan trọng này là Tổ chức thẻ Quốc tế JCB, thương hiệu thanh toán Quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản.

JCB được thành lập từ năm 1961, đến nay, JCB đã hợp tác với hơn 400 tổ chức tài chính toàn cầu, với hơn 154 triệu khách hàng phát hành thẻ và hơn 43 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, JCB đã và đang hợp tác với 19 Ngân hàng và tổ chức tín dụng với hơn 4.4 triệu thẻ JCB được phát hành. Với việc không ngừng triển khai và giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, JCB cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy quá trình thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

JCB là tổ chức thẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng với ưu đãi ẩm thực: giảm giá tới 20% tại 100+ chuỗi nhà hàng, tinh hoa ẩm thực Nhật, Việt, Á, Âu như: Sushi Hokkaido Sachi, Gyu Shige, Som ตำ Thai, Madame Lam,..: ưu đãi mua sắm offline tại Aeon, Uniqlo: mua sắm online tại Shopee, Zalo; các ưu đãi du lịch khách sạn tại Traveloka, Agoda, Booking.com.

PV
LPBank dẫn đầu về sản phẩm, dịch vụ thẻ JCB trong năm 2022
LPBank dẫn đầu về sản phẩm, dịch vụ thẻ JCB trong năm 2022

Trong khuôn khổ chương trình JCB Vietnam Conference 2023 do Tổ chức thẻ quốc tế JCB tổ chức mới đây, LPBank được vinh danh với 3 giải thưởng lớn dành cho thẻ JCB trong năm 2022.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN