AnEco đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

Không chỉ là nhà sản xuất Việt Nam tiên phong nghiên cứu, phát triển nguyên liệu và sản phẩm phân huỷ sinh học, An Phát Holdings còn mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”.

Chú thích ảnh
Sản phẩm phân hủy sinh học AnEco.

Đầu năm 2021, AnEco cùng với những sản phẩm phân huỷ sinh học chất lượng chính thức có mặt trên sàn thương mại của Amazon.

Lần đầu tiên gia nhập một kênh bán hàng lớn, AnEco đã gặp không ít trở ngại  do hạn chế về mức độ nhận diện thương hiệu trên sàn TMĐT toàn cầu Amazon trong thời gian ban đầu. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời của đội ngũ chuyên trách từ Amazon Global Selling Việt Nam, AnEco đã nhanh chóng bắt kịp yêu cầu thị trường. Thông qua Amazon, AnEco có thể tiếp cận với hơn 300 triệu khách hàng toàn cầu và nhận được những phản hồi trực tiếp, khách quan để có cơ sở nâng cao chất lượng sản phẩm, củng cố thương hiệu cũng như nghiên cứu mở rộng thị trường.

Chỉ trong một năm hợp tác với Amazon, An Phát Holdings đã nhanh chóng gặt hái được “quả ngọt” khi chứng kiến những thay đổi rõ rệt trong hoạt động kinh doanh của AnEco. Đến nay, đã có vài chục ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm AnEco. Doanh số AnEco trên Amazon tăng trưởng vượt bậc, doanh số 7 tháng đầu năm 2022 gấp 5 lần doanh số năm đầu tiên mở bán 2021, và dự kiến đến hết 2022 sẽ gấp từ 15-20 lần năm 2021.

Tuyển thủ Quang Hải làm đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco
Tuyển thủ Quang Hải làm đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco

Ngày 10/04, cầu thủ Quang Hải chính thức làm Đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco - thương hiệu thuộc Tập đoàn An Phát Holdings.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN