ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience - chuyên cung cấp các dịch vụ kích hoạt thương hiệu

Ngày 8/3, ADK Group tại Việt Nam chính thức ra mắt ADK Experience - đơn vị chuyên biệt về tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu và dịch vụ PR cho doanh nghiệp.

Chú thích ảnh
Trụ sở ADK Group tại Việt Nam.

Được thừa hưởng tất cả thế mạnh của ADK - mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ marketing tích hợp toàn cầu, ADK Experience mang đến khả năng sáng tạo không giới hạn. Điều này tạo ra không gian thúc đẩy giá trị các thương hiệu của khách hàng cũng như mục tiêu kinh doanh mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, ADK Experience mang đến phương thức tiếp cận kỹ thuật số (digital native), cho phép nâng cao trải nghiệm O2O (Online to Offline) trong hệ sinh thái truyền thông marketing.

ADK Experience còn kết hợp hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật để quảng bá các sự kiện marketing và thu hút hiệu quả sự tham gia của những đối tượng có độ tương thích cao với mục tiêu marketing của khách hàng. Nhờ đó, giải pháp hỗ trợ giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng.

Ông Yasuyuki Katagi, Giám đốc điều hành ADK Global Operations nhận định: “Việt Nam là thị trường có sự chuyển đổi ngoạn mục nhất trong mạng lưới ADK toàn cầu. Thông qua việc mua lại công ty VietBuzzAd vào năm 2020 và ra mắt ADK Experience vào năm 2022, ADK có thể cung cấp các giải pháp tích hợp đích thực cho khách hàng tại Việt Nam”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN