1.500 trường học cùng Nestlé MILO ‘nói không với nhựa dùng một lần’

Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức tại trường THCS Trương Công Giai (Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước.

Chú thích ảnh

Trong Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” diễn ra từ ngày 15/10 đến 30/11, các trường học có thể tự chọn một tuần lễ bất kỳ để phát động phong trào thi đua giữa các khối, các lớp. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh được khuyến khích tập sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường như ống hút inox, bình nước thay thế cho các sản phẩm làm từ nhựa sử dụng một lần.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam cho biết, hơn 25 năm đồng hành cùng các thế hệ trẻ em và học sinh Việt Nam, Nestlé MILO trăn trở với sứ mệnh tạo ra những sân chơi năng động và xanh để trẻ được thỏa sức vận động và phát triển toàn diện.

Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng '10 năm vàng, đừng lỡ làng'
Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng '10 năm vàng, đừng lỡ làng'

Nestlé MILO vừa khởi động dự án ‘10 năm vàng, đừng lỡ làng’ với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN