Zalo sẽ thay thế cho thẻ khách hàng thân thiết

Thay vì sở hữu một chiếc ví dày cộm với hàng tá thẻ thành viên, những gì người dùng thời nay cần chỉ là một chiếc smartphone với tài khoản Zalo đang hoạt động.

Ngoài các chức năng tích điểm, đổi quà như một thẻ khách hàng thân thiết thông thường, với thẻ thành viên điện tử trên Zalo, khách hàng còn có thể nhận thông tin ưu đãi đặc biệt, đặt mua sản phẩm và kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến, đánh giá chất lượng dịch vụ của quán café, nhà hàng...           

Để trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu bất kì, người dùng chỉ cần tìm đến OA của thương hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng kí thành viên. Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng.

Hiện một số thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore… đã có thẻ thành viên trên Zalo.

PV
Cơ hội giới thiệu Sticker tự thiết kế đến 80 triệu người dùng Zalo
Cơ hội giới thiệu Sticker tự thiết kế đến 80 triệu người dùng Zalo

Với việc mở cửa kho Sticker, Zalo giúp người dùng đam mê sáng tạo có thể đưa tác phẩm của họ đến công chúng một cách nhanh và tiện lợi nhất.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN