Vincom Center A (TP.HCM) đã kín 90% diện tích mặt bằng

Trong tình hình thị trường bán lẻ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center A, thuộc tổ hợp TTTM, khách sạn cao cấp do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, vẫn đạt tỷ lệ cho thuê hết sức ấn tượng: Sau 7 tháng chính thức công bố chào thuê mặt bằng, TTTM đã lấp đầy hơn 90% tổng diện tích mặt bằng với 98% diện tích khu thời trang, phụ kiện cao cấp với sự hội tụ của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế; 94% diện tích khu siêu thị, mỹ phẩm, quà tặng; 85% diện tích khu nhà hàng, café, fastfood; 86% khu điện máy, IT, âm thanh; 71% diện tích khu đồ dùng gia đình... trong đó một cửa hàng điện máy cao cấp có diện tích trên 1.000 m2. Hiện tại, Vincom Center A đã hoàn thiện phần xây thô và đang triển khai lắp đặt hệ thống cơ điện, bàn giao mặt bằng cho khách thuê.

Thừa hưởng kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp từ Tập đoàn Vingroup, sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa và nội thất tiện nghi, hiện đại, Vincom Center A đã tạo được sức hút lớn với các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Bằng chứng là chỉ sau thời gian ngắn công bố chào thuê mặt bằng, TTTM đã có tỷ lệ lấp đầy hết sức ấn tượng ở các khu thời trang, phụ kiện cao cấp, ẩm thực, siêu thị, nội thất, gia dụng, điện máy. Hiện tại Vincom Center A chỉ còn một vài vị trí đẹp cho khu nội thất, gia dụng, nhà hàng và điện máy. Cùng với tổ hợp Vincom Center B đã đi vào hoạt động và khách sạn vượt chuẩn 5 sao+ Vinpearl Luxury TP.HCM, với gần 300 phòng nghỉ, được bố trí từ tầng L5 đến tầng L8 của tòa nhà, Vincom Center A hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu.


N.A

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN