Tân Hiệp Phát: Hoài bão về một thương hiệu giải khát tầm cỡ châu Á

Việc tham gia chương trình xây dựng THQG cũng chính là nhu cầu nội tại của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Bởi, các tiêu chí cơ bản của chương trình thương hiệu quốc gia như chất lượng, đổi mới, sáng tạo cũng là cách hữu hiệu để DN khẳng định uy tín và chinh phục người tiêu dùng.

Và Tân Hiệp Phát đã làm được những điều đó. Những bước đi, những cách làm của Tân Hiệp Phát cho thấy, họ không chỉ có định hướng khẳng định thương hiệu tại thị trường trong nước mà còn muốn ấp ủ hoài bão muốn trở thành một Tập đoàn giải khát tầm cỡ châu Á...

Sáng tạo không ngừng


Có lẽ ít có DN nước giải khát nào ở Việt Nam lại sở hữu nhiều thương hiệu đồ uống như Tân Hiệp Phát: Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Sữa đậu nành Soya Number 1, Trà xanh có ga Ikun... Và điều cũng cần phải ghi nhận là trong số các DN nước giải khát, ít có DN nào có khả năng và có tốc độ cho ra đời các sản phẩm mới nhanh và nhiều như Tân Hiệp Phát. Với Tân Hiệp Phát, mỗi sản phẩm ra đời không đơn giản là một thức uống giải khát, mà là “đứa con tinh thần”của một tập thể tâm huyết, nỗ lực, phấn đấu hết mình, là kết quả của một quá trình dày công nghiên cứu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm Tân Hiệp Phát đã khẳng định mình trên thị trường với các dòng sản phẩm mang tính đặc trưng, khác biệt – các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tân Hiệp Phát đoạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2010.


Với phương châm “không cung cấp những sản phẩm mình có, cung cấp những sản phẩm mà người tiêu dùng cần”, Tân Hiệp Phát luôn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn về thức uống -các loại thức uống cho 24 giờ. Sản phẩm của Tân Hiệp Phát đáp ứng được nhu cầu cho đối tượng khách hàng rất đa dạng: Nếu Trà Xanh có ga Ikun là sản phẩm dành cho teen với sự đột phá mới về hương vị thì Trà thảo mộc Dr Thanh và Trà xanh Không Độ lại phù hợp với giới trẻ... Tân Hiệp Phát đã chứng tỏ được vị thế của một DN luôn đi đầu trong việc tiếp cận và hiểu rõ những nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng: từ sử dụng đồ uống có ga sang đồ uống không ga, từ dùng sản phẩm chỉ để giải khát đến việc uống vì sức khỏe....

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Với chương trình THQG, việc tham gia không chỉ là vinh dự mà còn là sự ghi nhận, đánh giá xác đáng về chất lượng, tính tiện dụng, đóng góp xã hội... của các sản phẩm đồ uống của công ty. Bởi tất cả các sản phẩm được công nhận đạt THQG đều phải đạt các tiêu chí đánh giá hết sức khắt khe. Đối với Tân Hiệp Phát cũng không phải là một ngoại lệ.

Mỗi dòng sản phẩm ra đời, Tân Hiệp Phát luôn đảm bảo ở mức cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tân Hiệp Phát đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bia & nước giải khát với các thành tích đạt được: Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 vào tháng 3/2000, Chứng nhận tích hợp ISO và HACCP đầy đủ trong lĩnh vực thực phẩm bao gồm: Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 và Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP do tổ chức chuyên ngành uy tín quốc tế Det Norske Veritas giám sát và chứng nhận vào tháng 10/2006; và rất nhiều giải thưởng khác. Chính vì vậy, sản phẩm của Tân Hiệp Phát nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Những kết quả trên khẳng định quyết tâm cao của Tân Hiệp Phát trong việc hoàn thiện và cải tiến hệ thống sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Thị trường nước giải khát Việt Nam sẽ còn cần lắm những thương hiệu quốc gia điển hình như Trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, không chỉ bởi sản phẩm tạo được tính quảng bá tiếp thị tốt với quốc tế về chất lượng hàng Việt, mà hơn thế nữa, vị thế hàng Việt sẽ sớm trả về với chủ của nó khi mà người tiêu dùng nhận nhiều tín hiệu tốt từ doanh nghiệp chân chính.

Phương Chi

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN