Ra mắt thức uống Oishi C+

 Sau thành công của snack Oishi, Công ty CP Liwayway Việt Nam đã ra mắt tiếp sản phẩm thức uống Oishi C+ dành cho giới trẻ cá tính, hiện đại, năng động. Oishi C+ chứa hàm lượng Vitamin C cao (140mg), được làm từ nước trái cây tự nhiên, đặc biệt không sử dụng chất tạo màu để khi uống ta cảm nhận ngay sự tươi mát tự nhiên với một lượng Vitamin C đáng kể.

Ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP làm đại diện cho hãng.


Oishi C+ có ba hương vị: Chai C+ soda cam sành mang đến lượng Vitamin C tương đương 2 quả cam tươi; Oishi C+ soda chanh mang đến lượng Vitamin C bằng 7 quả chanh và Oishi C+ soda chanh dây mang đến lượng Vitamin C của 25 quả chanh dây.


Ca sĩ Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu cho Oishi C+.  Ở Sơn Tùng luôn hội tụ đủ 4 cá tính: tự tin, mới mẻ, chủ động, độc đáo như chính nước uống Oishi C+ dành cho giới trẻ.



PV
Thức uống phù hợp với phong cách của giới trẻ
Thức uống phù hợp với phong cách của giới trẻ

Là đất nước có dân số trẻ, giới trẻ lại có tỷ lệ chi tiêu cao, sản xuất các sản phẩm cho giới trẻ cũng ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Nhưng, thành công chỉ đến với những doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý tiêu dùng cũng như phong cách sống của giới trẻ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN