Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Bảo Tín Minh Châu Forever One

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức lễ ra mắt nhãn hàng Kim cương thiên nhiên Forever One; giới thiệu công nghệ Dancing Diamond, nhận chứng nhận kinh doanh sản phẩm Dancing Diamond độc quyền của Công ty CROSS FOR Nhật Bản.

Bộ sưu tập  “Love every time 247”    “Love every day 365” 


Forever One (Mãi mãi một tình yêu)  là nhãn hàng chuyên về kim cương tự nhiên, kim cương phong cách của Bảo Tín Minh Châu; sử dụng ngôn ngữ thiết kế là họa tiết quả trám làm nền. Họa tiết quả trám lấy cảm hứng từ giác cắt đan chéo nhau của viên kim cương, tạo ra hiệu ứng khúc xạ đa chiều khiến viên kim cương luôn tỏa sáng.  Chấm bi ở giữa đại diện cho sự kết nối thời trang liên tục, gặp nhau ở điểm luôn tỏa sáng  -  điểm giao nhau tỏa sáng.
Forever One  sẽ gồm 9 bộ sưu tập: 

BST “I Diamond – Tôi là kim cương – sinh ra để tỏa sáng”  dành cho khách hàng là những người trẻ, cá tính, hiện đại phong cách, giá thành từ 2 – 15 triệu.

BST“Dancing Forever – Vũ điệu vĩnh cửu – Sống động từng giây” với giá khoảng từ 3,5 triệu – 50 triệu. 

BST “Key L – Chìa khóa tình yêu – Mở cửa trái tim” dành cho khách hàng từ 20 – 40 tuổi, giá khoảng 10 triệu – 80 triệu đồng.

BST “Time love – Mãi yêu – Bây giờ và mãi mãi” gồm 2 dòng là: BST “Love every time 247”  và  “Love every day 365” , dành chon nam giới, với giá từ 30 triệu đến 180 triệu đồng.

BST “One Love – Duy nhất một tình yêu”, dành cho khách hàng từ 20 – 40 tuổi, giá từ 10 triệu – 50 triệu đồng.

BST “1C Plus – Kim cương trên 1 carat”, với trang sức nữ có giá từ 140 triệu – 400 triệu, trang sức nam từ 180 triệu – 440 triệu đồng.

BST “Forever trend – trang sức họa tiết quả trám”  dành cho khách hàng từ 18 đến dưới 35 tuổi, giá từ 3,5 triệu đến dưới 30 triệu.

BST “Diamond D – Trang sức kim cương” có họa tiết giác cắt kim cương. 

Sức mua tại Bảo Tín Minh Châu tăng 20%, Doji ‘cháy hàng’ đồng vàng Kim Tuất
Sức mua tại Bảo Tín Minh Châu tăng 20%, Doji ‘cháy hàng’ đồng vàng Kim Tuất

Trao đổi với phóng viên báo Tin tức trưa 25/2, Chị Hoàng Thị Thu Thủy - Phó phòng kinh doanh vàng trang sức Công ty Bảo Tín Minh Châu cho biết: Sáng nay, lượng khách tới mua vàng tại các cửa hàng tăng 20% so với năm ngoái.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN