Nhà mạng khuyến khích khách hàng “hiến kế” để hoàn thiện dịch vụ

Nhằm ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của khách hàng, ngày 21/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã trao thưởng cho 5 khách hàng may mắn đoạt giải của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển”.

Năm nay giải Nhất thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng (PhườngXuân Phương, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ, nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống để 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao, hoàn thiện hơn.

Lãnh đạo Viettel Hà Nội trao giải cho khách hàng đóng góp ý kiến hiệu quả cho nhà mạng. Ảnh Hữu Tú

Đại diện Viettel cho biết: Năm nay, Ban tổ chức nhận được 42.000 ý kiến đóng góp gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, đây không chỉ là động lực vô cùng to lớn đối với Viettel, mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách mỗi ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.

Theo Phó tổng Giám đốc Viettel Telecom Hoàng Quốc Quyền, điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mại. Trong khi đó, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục trong dịch vụ Chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettelhoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn…

“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả các đóng góp của khách hàng qua tất cả các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email …. Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Nguyễn Công Binh, Phó giám đốc Viettel Hà Nội khẳng định: Từng phút gọi, từng giây truy cập internet và từng tin nhắn được gửi đi, đó là nhịp sống, là tâm tư tình cảm của mỗi khách hàng. Hiểu rõ điều này, chúng tôi trân trọng công việc mà mình đang làm – công việc truyền tải thông tin và giúp mọi người đến gần nhau hơn. Trong thời gian tới, từ những ý kiến đóng góp của khách hàng, Viettel sẽ nỗ lực hết mình để hiện thực hóa vào các dịch vụ, cải tiến hệ thống tốt hơn, hoàn thiện hơn.

Sau 2 năm tổ chức, Chương trình Lắng nghe để phát triển đã tiếp cận tới hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất “xúc tác” quan trọng khiến việc “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.

Minh Phương (TTXVN)
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN