Mondelez Kinh Đô ra mắt 7 sản phẩm mới dịp Tết 2018

Tết 2018, Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến phổ thông nhằm phục vụ mọi nhu cầu biếu tặng, thưởng thức của doanh nghiệp, người tiêu dùng.

Mondelez Kinh Đô ra mắt 7 sản phẩm mới dịp Tết 2018

Theo đó, công ty ra mắt 7 nhóm sản phẩm với hơn 40 loại bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng dưới các nhãn hiệu Cosy, Lu, Oreo, Rizta, Solite, AFC, Slide và Kinh Đô. Những sản phẩm này được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, kiểu dáng trang nhã để gửi gắm lời chúc may mắn, thịnh vượng đến các gia đình Việt. 

Ông Stephane Gripon, Tổng Giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô cho biết, nhiều năm qua, những sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã trở thành một phần không thể thiếu trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Năm nay, chúng tôi tiếp tục quảng bá chiến dịch “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, và ra mắt nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng”.


Trao giải nhất của 'Mua bánh Kinh Đô, tiền vô ào ào'
Trao giải nhất của 'Mua bánh Kinh Đô, tiền vô ào ào'

Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình khuyến mại thẻ cào “Mua bánh Kinh Đô, tiền vô ào ào” (từ 1/3 - 15/5), chương trình đã tìm ra khách hàng may mắn trúng giải Nhất đầu tiên là chị Phan Cúc Phương (TP Cần Thơ) trị giá 50.000.000 triệu đồng/giải.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN